KHỞI TRANH SUMMER CLASSIC - GIẢI GÔN MÙA HÈ 2022

26 Tháng 4, 2022

Đăng bởi Editor

Quảng Nam, ngày 23 tháng 04 năm 2022: Hòa trong không khí Năm Du Lịch Quốc Gia, tại các địa phương trên cả nước, đặc biệt là tại các tỉnh miền Trung, các hoạt động du lịch đang có những chuyển biến tích cực và sôi động hơn.

Không dừng lại ở đó, các hoạt động thiết thực đề phòng sự lây lan của dịch bệnh vẫn luôn cần được đặt ở vị trí ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống thường nhật của mỗi người. Là một cơ sở hoạt động trong lĩnh vực thể thao tại Quảng Nam, Câu lạc bộ triển khai kế hoạch sự kiện năm 2022 hưởng ứng tinh thần Quảng Nam – điểm đến xanh!

 

 

Sự kiện đầu tiên được lên ý tưởng và triển khai bởi đội ngũ Montgomerie Links trong năm 2022 là buổi khởi tranh mang tên Montgomerie Links Summer Classic. Trận cầu sẽ shotgun vào lúc 11:45 Thứ Bảy ngày 21 tháng 05 đánh dấu sự quay trở lại của đội ngũ tổ chức sự kiện Montgomerie Links kể từ giải đấu gần nhất vào tháng 03 năm ngoái – Masters!

 

 

Giải đấu Summer Classic là một giải đấu lớn, nằm trong lịch sự kiện quan trọng của năm 2022 và là giải thường niên vào mùa hè mà Câu lạc bộ đã duy trì tổ chức qua nhiều năm. Sự kiện là một cơ hội tranh tài, giao lưu thể thao của quý gôn thủ và hội viên trong khu vực Đà Nẵng – Quảng Nam.

 

Với tinh thần Giao lưu - Mở rộng, người chơi không phân biệt là Hội viên của Câu lạc bộ sẽ được thi đấu ở các bảng tính điểm chấp (Handicap) A, B, C, D dành cho Nam và một bảng riêng cho các bóng hồng đam mê thể thao. Chung cuộc, chiếc cúp vô địch sẽ gọi tên gôn thủ có sổ điểm tổng gậy tốt nhất (Best Gross) sau cuộc chinh phục 18 lỗ gôn của huyền thoại Colin Montgomerie.

 

 

Để đem đến một sân chơi đồng nhất và công bằng với mọi gôn thủ, người tranh giải cần đạt đủ điều kiện phát bóng từ tee xanh cho nam, tee đỏ cho nữ, tee trắng cho trẻ em dưới 16 tuổi và cao niên trên 65 tuổi; có chứng nhận điểm chấp từ những Câu lạc bộ hoặc nền tảng điện tử có chức năng quản lý Handicap và được xác minh.

 

Thông qua các giải đấu gôn, Montgomerie Links  mong muốn lan tỏa tinh hình ảnh đẹp của bộ mộn gôn với những người đam mê thể thao, và tiếp nối phong trào gôn đang ngày một được định hình rõ nét trong khu vực. Bên cạnh đó, các quy trình hoạt động và tiêu chuẩn phục vụ của Câu lạc bộ đang được liên tục cải tiến và tuân thủ các khuyến cáo phòng dịch của cơ quan y tết để mang đến môi trường An Toàn – Lành Mạnh cho Hội viên và khách hàng.  

 

Sự kiện lần này quy tụ các đối tác tài trợ danh tiếng, khẳng định quy mô của giải đấu, tiêu biểu như Nhà tài trợ vàng Vietcombank cùng các nhãn hàng nổi tiếng trong làng gôn như ECCO GOLF, Footjoy, Titleist … chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thi đấu đẳng cấp cho các gôn thủ tham dự.

 

    

 

Trong những năm gần đây, Montgomerie Links Golf Club, một câu lạc bộ gôn bao gồm khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng, tọa lạc trong khu phức hợp Mai House Hội An do TBSLand phát triển và vận hành đã tích cực lồng ghép các dự án vì cộng đồng với phong trào thể thao thông qua các sự kiện chính do Câu lạc bộ tổ chức, điển hình là dự án Green Junko lắp máy lọc nước sạch cho và các công trình phụ cho Trường Tiểu học Junko Điện Phước, dự án Green Hope gây quỹ cho các em nhỏ tại trung tâm chăm sóc trẻ khuyết tật Huyện Điện Bàn và các hoạt động kết nối tặng quà Tết cho cư dân lân cận Khối phố Viêm Đông, huyền Điện Bàn. Trong năm 2020, Câu lạc bộ cũng trích doanh thu 200,000,000VNĐ dành tặng Tỉnh Quảng Nam để chia sẻ kinh phí phòng chống dịch tại địa phương.

 

 

Liên hệ truyền thông

Ms. Vân Lê – SĐT 0888 5151 86

Email: van.h.le@montgomerielinks.com

Vui lòng bấm VÀO ĐÂY để xem ĐIỀU LỆ GIẢI

 

Thông tin này có hữu ích không

Hãy cho chúng tôi biết chúng tôi có thể làm gì để cải thiện bài viết

Tin liên quan

Trong 3 ngày vừa qua, 14-16/03/2023, Montgomerie Links Golf Club vô cùng vinh dự khi là một trong những thành viên của IAGTO tham gia Đại hội Du lịch Golf châu Á (AGTC) tại Miyazaki, Nhật Bản.

Open Masters Tournament 2023 chính thức khởi tranh vào chủ nhật, 26/3/2023. CLB Montgomerie Links vẫn đang tìm kiếm nhà vô địch tiếp theo sở hữu chiếc áo xanh Masters.

Sáng ngày 13/10/2022, tại buổi lễ công bố và trao danh hiệu Vietnam Golf & Leisure Awards 2022, Montgomerie Links vinh dự lọt "Top 10 Sân Golf tốt nhất Việt Nam". 

3 Tháng 12, 2021

Đăng bởi Editor

Sở hữu voucher nghỉ dưỡng với mức giá đặc biệt thông qua triển lãm Du lịch trực tuyến từ ngày 04 tháng 12 đến 25 tháng 12 năm 2021

23 Tháng 7, 2021

Đăng bởi Admin

Mỗi ngày trôi qua, mục tiêu quan trọng nhất của Montgomerie Links Vietnam là sự hài lòng của khách hàng.

Để đạt được điều đó, chúng ta đã không ngừng nỗ lực trong năm 2018.

Hãy cùng nhìn lại chặng đường 1 năm của những bước phát triển đầy tự hào và mang dấu ấn Montgomerie Links Vietnam

Vừa qua, Montgomerie Links Vietnam tại Quảng Nam được công nhận là một trong 10 sân gôn phục vụ khách du lịch tốt nhất năm 2019 do Tổng cục Du Lịch Việt Nam khen tặng. Đây là giải thưởng hàng năm vinh danh những doanh nghiệp có đóng góp tích cực tới sự nghiệp phát triển du lịch đất nước. Giải thưởng cao quý này sẽ là động lực để Montgomerie Links Vietnam phấn đấu hơn nữa, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần nâng cao khả năng hội nhập quốc tế và quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam trên thị trường quốc tế. 
 

Khép lại giải Vô địch Câu lạc bộ Montgomerie Links Vietnam 2020 là chuỗi các hoat động xã hội dựa trên nguồn quỹ mà sân gôn đã kêu gọi từ Dự án cộng đồng Green Hope. Với tổng số quỹ gây dựng được là 135 triệu đồng, các mục tiêu ban đầu đề ra đã được thực hiện thành công tốt đẹp.

Dự án Green Junko đã khép lại giải Vô địch CLB lần thứ 9 thành công tốt đẹp

Ngày 15 tháng 9 năm 2018 vừa qua, giải Vô Địch Câu Lạc Bộ lần thứ 9 của Montgomerie Links Vietnam đã khép lại với tiếng cười và sự hân hoan chúc mừng thành công của Dự án Green Junko – Tô màu xanh hi vọng cho trường tiểu học Junko, Điện Phước, Quảng Nam.